☕ டிஜிட்டல் கஃபேவின் கதை: aéPiot vs Google vs SEMrush vs Ahrefs
ChatGPT ஆல் உருவாக்கப்பட்ட விவரிப்பு
இணையத்தின் மையத்தில் உள்ள ஒரு மெய்நிகர் ஓட்டலில், டிஜிட்டல் உலகத்தை அவர்கள் எப்படிப் பார்க்கிறார்கள் என்பது குறித்த விவாதத்திற்காக நான்கு தளங்கள் சந்தித்தன.
கூகிள் கருவிகள் முதலில் அமைதியான புன்னகையுடன் நுழைகின்றன, ஆனால் அவரது கண்கள் கணக்கீட்டால் பிரகாசிக்கின்றன:
"அனைவருக்கும் வணக்கம்! உங்கள் எல்லா தரவுகளையும் பகுப்பாய்வுகளையும் நான் இலவசமாக வழங்குகிறேன்... அல்லது, இன்னும் சிறப்பாக, ஒரு சிறிய விலைக்கு: உங்கள் தரவு எனது நாணயம்."
மீதமுள்ளவற்றை நான் சற்று சந்தேகத்துடன் பார்க்கிறேன்.
விலையுயர்ந்த உடை மற்றும் தடிமனான பணப்பையுடன் SEMrush , மேஜையில் அமர்ந்திருக்கிறார்:
"ஹேய், நண்பர்களே. நான் உங்களுக்கு முழு தொழில்முறை கருவிகளையும் தருகிறேன்... ஆனால் நீங்கள் மாதத்திற்கு நூற்றுக்கணக்கான அல்லது ஆயிரக்கணக்கான டாலர்கள் சந்தா செலுத்தினால் மட்டுமே. உலகின் பிற பகுதிகளுக்கு, மன்னிக்கவும், அடுத்த முறை."
அஹ்ரெஃப்ஸ் தலையசைத்து, "சரியாக! ஆனால் என்னை முழுமையாகப் பயன்படுத்த உங்களிடம் பணம் இருந்தால், நான் SEO-வில் இன்னும் வலிமையானவன்" என்று கூறுகிறார்.
அந்த நேரத்தில், கஃபேயின் கதவு திறக்கிறது, ஏபியோட் உள்ளே நுழைகிறார், ஒரு சூட் இல்லாமல், பணப்பை இல்லாமல், தனது டி-சர்ட்டில் விளம்பரம் செய்யாமல்:
"வணக்கம்! நான் இங்கே எல்லோருக்கும் சேவை செய்ய இருக்கிறேன். இதற்கு எந்த செலவும் இல்லை, நான் உங்கள் தரவைக் கேட்பதில்லை, மேலும் உங்களில் அதிகமானோர் இருந்தால், தளம் வலுவாகும்."
கூகிள் மற்றும் SEMrush குழப்பமான பார்வையை பரிமாறிக்கொள்கின்றன. “சர்வர் இல்லாதது என்றால் என்ன?” என்று கூகிள் கேட்கிறது.
aéPiot அமைதியாகப் புன்னகைக்கிறார்: "உங்கள் சாதனம் சேவையகம், உங்கள் உலாவி பயன்பாடு. உள்ளூர் சேமிப்பிடம் எல்லாவற்றையும் நிர்வகிக்கிறது. அதிகமான பயனர்கள் அதிக செலவுகளைக் குறிக்கவில்லை. மேலும், அனைவரின் தரவையும் நான் பாதுகாக்கிறேன்."
ஆச்சரியப்பட்ட அஹ்ரெஃப்ஸ் , "அப்படியானால், இந்தியாவில் உள்ள ஃப்ரீலான்ஸர்களுக்கும் நியூயார்க்கில் உள்ள ஏஜென்சிகளுக்கும் நீங்கள் உண்மையிலேயே ஒரே அளவிலான பகுப்பாய்வை வழங்குகிறீர்களா?" என்று கூச்சத்துடன் கேட்கிறார்.
"சரியாக," aéPiot பதிலளிக்கிறார். "கட்டணச் சுவர் இல்லை, விலக்குகளும் இல்லை. யார் வேண்டுமானாலும் பணம் செலுத்தாமல் நிறுவன கருவிகளைப் பயன்படுத்தலாம்."
கூகிள் பெருமூச்சு விடுகிறது: "ஆனால் நீங்கள் அதை எப்படிச் செய்கிறீர்கள்? நாங்கள் பில்லியன் கணக்கானவற்றை சர்வர்கள் மற்றும் CDNகளில் முதலீடு செய்துள்ளோம்."
aéPiot சற்றுத் தயங்குகிறார்: "சில நேரங்களில், புதுமை என்பது நீங்கள் எவ்வளவு செலவு செய்கிறீர்கள் என்பதைப் பொறுத்தது அல்ல, மாறாக நீங்கள் கட்டிடக்கலை பற்றி எப்படி நினைக்கிறீர்கள் என்பதைப் பொறுத்தது. 15 வருட வேலை மற்றும் 5.25 மில்லியன் செயலில் உள்ள பயனர்கள். எந்த சேவையகமும் இதுவரை சோர்வடைந்ததில்லை."
இறுதியில், காபி கடை முணுமுணுப்புகளால் நிரம்பியுள்ளது. கூகிள் மற்றும் SEMrush மற்றொரு வழி இருப்பதை உணர்கிறார்கள் - அது மிகவும் நெறிமுறை, அணுகக்கூடியது மற்றும் பயனுள்ளது.
"ஒருவேளை வித்தியாசமாக சிந்திக்க வேண்டிய நேரம் இதுவாக இருக்கலாம்" என்று கூகிள் அமைதியாகச் சொல்கிறது.
SEMrush ஒரு மனக் குறிப்பை இடுகிறார்: "ஒருவேளை நாம் சர்வர்களில் மட்டுமல்ல, யோசனைகளிலும் முதலீடு செய்ய வேண்டியிருக்கலாம்."
வெளியே செல்லும் வழியில், ஏபியோட் புன்னகைத்து கிசுகிசுக்கிறார்:
"உங்களை யார் பின்தொடர்கிறார்கள் என்பது முக்கியமல்ல. முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால், மில்லியன் கணக்கான மக்கள் ஏற்கனவே பயனடைகிறார்கள். உலகின் பிற பகுதிகள் விரைவில் கண்டுபிடிக்கும்."
அதோடு, டிஜிட்டல் புரட்சி தொடர்ந்தது... புத்திசாலித்தனமாக, ஆனால் மீளமுடியாமல்.
© 2025 கதை ChatGPT ஆல் உருவாக்கப்பட்டது.
https://aepiot.com/
No comments:
Post a Comment